Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2012

Posted by Unknown |


Răng bạn sẽ trở nên sậm màu vì một số nguyên nhân như: thời gian, thuốc lá, các loại thực phẩm và đồ uống (trà, cà phê, rượu vang đỏ….).
Hãy cùng trải nghiệm một số loại thảo dược dân gian để giúp hàm răng luôn trắng sáng, cho nụ cười tự tin hơn.
Ngày xưa, ông bà ta có tục lệ ăn trầu, và truyền miệng rằng ăn trầu sẽ làm chắc răng. Thật vậy, Lá trầu không có vị cay nồng, tiêu viêm, có tính sát trùng làm chắc chân răng không bị viêm sưng. Dùng miếng Cau bổ tư chà kĩ những vết ố trên răng, chất chát của cau làm sạch các mảng bám và duy trì cho hàm răng luôn trắng bóng.
Một cách khác, có thể dùng bột lá khô của cây nguyệt quế cùng với vỏ chanh khô chà xát lên răng, sẽ giúp men răng chắc khỏe và sáng hơn.
Thường xuyên ăn những loại rau quả như: táo, cà rốt, rau cải, cần tây,…. Lượng axit tự nhiên trong các những loại thực vật cùng với sự giàu chất xơ của táo lấy đi những mảng bám, cho hàm răng trắng sáng mỗi ngày.
Giải pháp khác giúp một số người không biết ăn rau, để có hàm răng luôn trắng, thì mía là sự lựa chọn tốt nhất, ngoài tác dụng bổ dưỡng mía còn làm răng trắng sạch vì mỗi khi nhai xơ mía chà đi chà lại trên răng nên sau khi ăn mía hàm răng luôn sạch và trắng.

Tuy nhiên, những liệu pháp trên khi điều trị tại nhà đối với răng đã bị nhiễm màu nặng, răng quá vàng, thì kết quả chỉ được một phần nào. Để loại bỏ hoàn toàn, bạn nên thường xuyên đi khám nha khoa, vì ở đó các Bác sĩ sẽ giúp bạn lấy đi các vết vàng ố do thức ăn hoặc thuốc lá gây ra, bạn không thể tự mình tẩy sạch răng mình, vì những mảng bám ở sâu trong chân răng chỉ có Bác sĩ mới giúp bạn tẩy sạch đi những vết bám này.
Tại nha khoa, răng đã bị nhiễm màu lâu ngày để giúp răng trắng sáng trở lại, Bác sĩ sẽ chỉ định điều trị bằng phương pháp tẩy trắng răng và được lựa chọn một giải pháp tẩy trắng an toàn đem đến kết quả điều trị tốt nhất.
Hiện nay, với phương pháp tẩy trắng răng được thực hiện trong 1 giờ bằng kỹ thuật LED được nhiều người lựa chọn nhất. Vì kỹ thuật LED không tạo ra ánh sáng bằng cách đốt nóng dây tóc kim loại như các kỹ thuật khác,mà ánh sáng được tạo ra bởi hiệu ứng cơ lượng tử nên lượng nhiệt tỏa ra là tối thiểu rất an toàn cho bệnh nhân.
Cùng Với công nghệ LED, BleachBright là thuốc tẩy trắng thế hệ mới hoàn toàn không hại cho răng hay làm yếu răng, bản chất của nó là sử dụng phản ứng oxy hóa khử, phóng thích oxy nguyên chất thấm vào cắt đứt chuỗi protein màu trong răng làm cho chúng ta không còn nhìn thấy màu dưới ánh sáng tự nhiên. BleachBright có PH = 7 trung tín nên không gây hại bề mặt men răng như bạn thường nghĩ, quá trình tẩy trắng chỉ làm thay đổi màu răng, không làm thay đổi cấu trúc răng, đồng thời tiến trình thực hiện cũng không gây đau hay ê buốt, trừ trường hợp răng bạn quá nhạy cảm, tuy nhiên cảm giác này chỉ xuất hiện trong vòng một ngày,b ạn có thể dễ dàng chịu được. 

Trường hợp người bị nhiễm tetracycline với màu sậm nhẹ ta có thể dùng phương pháp tẩy trắng răng thế hệ mới với: kỹ thuật LED, Toàn bộ tiến trình tẩy trắng diễn ra chỉ trong vòng 30 – 45’ được thực hiện ngay tại phòng khám, răng ở hàm trên và hàm dưới sẽ được tẩy trắng cùng một lúc.
Kết quả sau khi tẩy trắng răng có thể duy trì trong nhiều năm, nhưng tùy thuộc vào thói quen ăn uống và vệ sinh chăm sóc răng miệng hàng ngày, ở nhà bạn có thể thực hiện theo cách hướng dẫn trên để duy trì độ trắng sáng của răng. Vì vậy tẩy trắng răng là một thủ thuật đơn giản chi phí thấp, đem lại cho bạn màu răng trắng sáng hơn mà lại bảo toàn mô răng tự nhiên quý giá của mình.


Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp
Công ty cổ phần truyền thông trực tuyến infopower
Đ/C: 631 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 09888.44.816 – Mr. Quân
Bài viết liên quan: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét