Thứ Tư, 19 tháng 12, 2012

Posted by Quỳnh Trang |

Từ khóa: Thiết kế website, thiet ke websitethiết kế website nha khoanha khoa

Cái răng cái tóc là vóc con người, nếu chúng ta không chăm sóc, bảo vệ răng miệng tốt thì có thể đối mặt với bệnh viêm nướu răng, viêm lợi và bị chảy máu răng.

Viêm nướu răng là bệnh khá phổ biến, thường có biểu hiện đầu tiên là viêm lợi hoặc viêm chân răng có thể là do xỉa răng, chảy máu khi đánh răng hoặc súc miệng… Theo thời gian, bệnh viêm nướu răng trở thành bệnh nha chu. Nó sẽ ảnh hưởng lớn đến hệ thống xương nâng đỡ răng. Bệnh nặng dẫn đến việc lung lay răng và phải nhổ bỏ.

Ngoài ra, bạn còn có thể bị viêm lợi như sưng tấy đỏ và sưng nứt lợi, khiến chảy máu khi đánh răng. Bệnh nặng hơn, khi chúng ta ăn thực phẩm cứng cũng bị cháy máu lợi, kèm theo đó là miệng có mùi hôi.




Sau những biểu hiện trên, bệnh sẽ nặng hơn chuyển sang bệnh viêm chân răng. Bệnh viêm chân răng là sự hủy diệt các cơ giữa răng, gây nguy cơ rụng răng, túi vi trùng có thể ăn sâu vào tận gốc chân răng. Quá trình viêm nhiễm vi trùng có thể hủy hoại xương. Viêm chân răng sẽ gây mủ và đau nhức.

Nguyên nhân gây ra những bệnh về răng miệng trên là do khi chúng ta ăn, thức ăn sẽ tạo thành những mảng bám trên bề mặt và trên các nướu răng, lâu ngày làm cho vi trùng phát triển và tụ lại ở những chỗ khó vệ sinh. Hằng ngày, trên bề mặt răng và chân răng thường xuyên có vi trùng bám. Việc vệ sinh răng miệng cần được chú ý thường xuyên bằng cách đánh răng và xỉa răng đúng phương pháp.




Cách phòng tránh các bệnh về răng

Một trong những biện pháp phòng ngừa hữu hiệu các căn bệnh về răng là sử dụng thuốc đánh răng có Fluorin để ngăn ngừa sâu răng, làm sạch răng và chống viêm lợi; Chlorhexidine chống lại các mảng bám trên răng và chống viêm nướu. Đặc biệt, kem đánh răng đặc hiệu cần có chất Lactate Aluminium để làm co nướu chân răng, cầm máu, sát khuẩn, chống viêm, làm giảm đau, làm cho vết thương mau lành.




Thuốc đánh răng Lacalut Aktiv với các thành phần kể trên có khả năng phòng ngừa và chữa trị bệnh chảy máu chân răng, viêm nướu răng cũng như điều trị tụt lợi, làm cho răng chắc khỏe, giảm viêm nhiễm các cơ dưới răng, chống sinh mủ nướu răng, giúp ngừng ngay chảy máu nướu răng, thúc đẩy quá trình làm lành vết thương. Nhờ đó, bệnh viêm nướu răng có thể ngăn ngừa được.

Hiệu quả của kem đánh răng này đã được kiểm nghiệm tại trường đại học Y khoa Szczecin - Cộng hòa Balan và trường đại học Freiburg - Cộng hòa liên bang Đức. Kết quả cho thấy trong vòng 3 tháng sử dụng, 76% số người dùng thuốc đánh răng Lacalut Aktiv giảm chảy máu lợi, ngăn ngừa viêm nướu. Tác dụng có thể cảm nhận ngay sau khi sử dụng. Sau 5-7 ngày sử dụng kem đánh răng Lacalut Aktiv, người dùng sẽ cảm thấy giảm và ngừng chảy máu chân răng và nướu răng.

Bài liên quan:




Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệpCông ty cổ phần truyền thông trực tuyến infopowerĐ/C: 631 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà NộiĐiện thoại: 09888.44.816 – Mr. Quân




0 nhận xét:

Đăng nhận xét